Thứ Tư, 28 tháng 8, 2019

Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín

Posted by Huyền on tháng 8 28, 2019 in | No comments
    Những chiếc áo đồng phục được may ra để tạo cảm giác thoải mái cho người mặc chúng, cho dù là những lúc làm việc hay vui chơi ngoài trời, dã ngoại. 

   Chất liệu may áo phải là vải thoáng mái, thấm hút tốt , co giãn tốt không gây mùi khó chịu cho ngừời sử dụng. Những để chọn được những bộ đồng phục như vậy không phải là việc dễ dàng. Vậy tiêu chí đầu tiên để lựa chọn một xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín, chất lượng là gì? Hãy cùng Đồng phục Đà Nẵng tìm hiểu ngay về những tiêu chí đó nhé!

Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín - 1
Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín - 1


Những tiêu chí lựa chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín


   - Sử dụng các công nghệ, máy móc hiện đại tiên tiến nhất, tay nghề thợ lâu năm, kinh nghiệm dày dặn, sản phẩm đẹp từ đường kim mũi chỉ.

   – Ngoài tiêu chí là chất lượng và giá cả được khách hàng đề cập và quan tâm nhiều nhất thì thời gian  cũng là một tiêu chí quan trọng nếu không đúng tiến độ giao hàng muộn thì bạn sẽ lỡ hết cả kế hoạch hay công việc.

   –  Lựa chọn một xưởng may đồng phục cần chú ý đến vấn đề thời gian.

   –  Một tiêu chí cũng có tầm quan trọng không kém đó là mẫu mã. Với những Khách hàng xa xôi không thể đến được trực tiếp nơi sản xuất thì việc mong muốn tìm cho mình một xưởng may đồng phục uy tín, đưa ra được chiếc áo đẹp mắt, phù hợp với mẫu mã mình lựa chọn là điều khiến bạn băn khoăn nhất.

    – Bạn cần tìm đến những thương hiệu may mặc có thương hiệu trên thì trường, nhưng giá cả thì lại đắt đỏ.


Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín - 2
Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín - 2
   ==> Xem Thêm:
    Khi đến với Đồng phục Đà Nẵng thì chúng tôi sẽ đáp ứng cho bạn đầy đủ những tiêu chí trên rẻ – bền – đẹp – mẫu mã đa dạng, và đặc biệt là đáp ứng chuẩn tiến độ, thời gian giao hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là may áo đồng phục và dây chuyền khép kín từ lên ý tưởng, thiết kế mẫu áo, cắt may in ấn đều được thực hiện bởi đội ngũ tay nghề cao của công ty để mang lại những chiếc áo chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất, in ấn chuẩn nhất cho quý khách hàng. 

    Hơn nữa, Đồng phục Đà Nẵng còn đặc biệt cam kết chuẩn thời gian giao hàng và bảo hành. Bảo hành 6 tháng cho mọi sản phẩm tính từ ngày khách hàng nhận áo, mọi sai sót, hỏng hóc sẽ được chúng tôi khắc phục một cách triệt để và có lợi cho bạn nhất


Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín - 3
Cách chọn xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín - 3

Ngoài ra, xưởng may đồng phục giá rẻ uy tín VietUni còn có nhiều chương trình khuyến mãi như:

+ Tặng 1 áo cho người đặt

+ Miễn phí vận chuyển

+ Phiếu giảm giá từ 300.000 vnđ đên 1.000.000 cho các lần đặt hàng tiếp theo

+ Tặng mũ lưỡi trai cho lớp

+ giảm 10% chi phí đơn hàng

    Nếu bạn muốn có được những lợi ích và trải nghiệm tuyệt vời này hãy nhanh chân để lại SDT hoặc liên hệ với VietUni theo hotline: 0969.303.336 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét